KỶ NIỆM 10 NĂM THƯƠNG HIỆU SANTA FE TẠI VIỆT NAM, HYUNDAI THÀNH CÔNG GIẢM TỚI 230 TRIỆU ĐỒNG CHO SANTAFE 2017

  • –  Hyundai Thành Công thông báo mức giá cho SantaFe 2017 chỉ từ 898 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Mức khuyến mại giảm giá lên tới 230 triệu đồng.
  • –  Hyundai SantaFe sau 10 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam luôn là chiếc SUV được ưa chuộng hàng đầu, sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cao cấp bậc nhất.

Ngày 19/10/2017 –  Hyundai Thành Công chính thức thông báo chương trình khuyến mại đặc biệt cho SantaFe 2017 với mức giảm giá lên tới 230 triệu đồng nhân dịp kỉ niệm 10 năm thương hiệu SantaFe xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chương trình áp dụng tới hết ngày 30/11/2017 với số lượng hạn chế. Như vậy Hyundai SantaFe 2017 sẽ có giá bán tới người tiêu dùng từ 898 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007, Hyundai SantaFe lập tức tạo được điểm nhấn về một chiếc SUV có thiết kế ấn tượng, tiện nghi cao cấp cũng như khả năng vận hành ưu việt. Trải qua 10 năm và đi qua 2 thế hệ, Hyundai SantaFe luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ với khách hàng Việt.

Phiên bản SantaFe 2017 vẫn duy trì 4 phiên bản: 2 bản máy xăng 2.4L và máy dầu 2.2L 1 cầu tiêu chuẩn; xăng 2.4L và dầu 2.2L phiên bản 2 cầu đặc biệt. Cả 4 phiên bản đều được trang bị những tính năng hiện đại, tiện nghi hàng đầu trong phân khúc.

Hyundai SantaFe 2017 sở hữu phong cách thiết kế theo cảm hứng “Storm Edge” (Biên bão). Ngoại thất xe mang phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và cá tính. Phần đầu nổi bật với đèn pha xenon projector dạng tròn cùng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng mạ chrom sang trọng. SantaFe 2017 được trang bị la-zang 19 inch (bản đặc biệt) và ống xả kép hình vuông đậm chất thể thao, đi cùng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ cùng đèn hậu LED cải tiến giúp tăng thêm cá tính hiện đại cho chiếc xe. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), khoảng sáng gầm xe 185mm.

Chiếc xe được trang bị những tiện nghi cao cấp: hệ thống ghế ngồi bọc da điều chỉnh điện và nhớ 2 vị trí, điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp cửa gió cho cả hàng ghế thứ 2 và 3, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam…

SantaFe tại Việt Nam được trang bị 2 hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh 4WD, cùng 2 tuỳ chọn động cơ xăng hoặc diesel. Động cơ xăng 2.4L Theta II cho công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút. Phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.2 được trang bị các công nghệ tiên tiến CRDi, eVGT đã được cải thến tối đa về độ rung, ồn và  giảm rung, giảm ồn và công suất tăng lên 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút.

SantaFe 2017 vẫn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, cùng hệ thống hỗ trợ lái Drive-Mode 3 chế độ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chiếc xe được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn: chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, kiểm soát thân xe chống trượt VSM, 6 túi khí,…

Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe là thương hiệu được nhắc đến đầu tiên khi lựa chọn một chiếc SUV 7 chỗ hiện đại, mạnh mẽ cùng nhiều tiện nghi cao cấp. Kể từ khi được chính thức lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình từ tháng 12/2014, đến hết tháng 9/2017 đã có gần 17.000 xe được xuất xưởng, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của chiếc xe đối với khách hàng Việt Nam.

Hyundai SantaFe 2017 được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là hệ thống Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp. Toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước mang lại độ chính xác tuyệt đối cho từng điểm hàn giúp xe bền bỉ và chắc chắn. Quy trình kiểm tra chất lượng xe được kết nối trực tiếp tới trung tâm kiểm soát chất lượng của tập đoàn Hyundai đặt tại Hàn Quốc, đem tới cho thị trường sản phẩm đạt quy chuẩn chất lượng toàn cầu, không có sự khác biệt so với SantaFe xuất xưởng tại Hàn Quốc hay Mỹ.

Ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công cho biết: “Trải qua 10 năm mẫu xe SantaFe được giới thiệu tại thị trường ô tô trong nước đã cho thấy chất lượng cũng như sự ưa chuộng của khách hàng Việt Nam ngày một gia tăng với mẫu xe này nói riêng và thương hiệu Hyundai nói chung. Chương trình hỗ trợ đặc biệt này cho Hyundai SantaFe 2017 không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận mẫu SUV ưu việt này, mà còn nâng cao giá trị phục vụ khách hàng cũng như thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam”.

Giá bán sau khuyến mại (Đã bao gồm gồm thuế VAT):

  • SantaFe 2017 2.4L xăng 2WD tiêu chuẩn: 898 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.2L dầu 2WD tiêu chuẩn: 970 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.4L xăng 4WD đặc biệt: 1.020 triệu đồng
  • SantaFe 2017 2.2L dầu 4WD đặc biệt: 1.070 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Santa Fe tại Việt Nam:

HYUNDAI GRAND I10-HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MẪU XE NHỎ LINH HOẠT, TIỆN NGHI, TIÊU HAO NHIÊN LIỆU THẤP.

asdffas fas fasdf asdfasd

Mẫu xe đang “làm mưa làm gió” của Hyundai Thành Công, chiếc Hyundai i10 được  có lợi thế xe nhỏ, linh hoạt trong vận hành, trang bị nhiều tính năng tiện ích, và được cho là rất tiết kiệm nhiên liệu. Vậy thực tế Hyundai i10 tiêu hao nhiên liệu ra sao. Điều này đã được kiểm chứng trong hành trình lái thử xe, đo nhiên liệu mới đây của mẫu xe này. Cung đường bắt đầu từ thành phố Hà Nội và kết thúc ở Hạ Long (Quảng Ninh) với tổng quãng đường là 156 km.

Hyundai Grand i10  là một chiếc xe có mức giá hợp lý dành cho những người mong muốn có một chiếc ô tô đầu tiên, phục vụ nhu cầu đi lại “che mưa, che nắng”, nhất là những gia đình có con nhỏ chủ yếu di chuyển trong nội đô. Ngoài ra đây cũng là một chiếc xe phù hợp với những người kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách, taxi, Uber hay Grab.

Vận hành linh hoạt, thoải mái

Cung đường Hà Nội – Hạ Long (Quảng Ninh) bao gồm đường đô thị, đường cao tốc, đường hỗn hợp, đã đem lại cho những chiếc Hyundai  i10 nhiều cơ hội thử thách.

11 chiếc Hyundai i10 thế hệ mới mà Hyundai sử dụng trong hành trình lần này thuộc dòng sedan và hatchback. Tất cả đều được trang bị động cơ xăng Kappa, dung tích 1.2 lít kết hợp hộp số tự động 4 cấp. Để đảm bảo tính công bằng, mỗi xe Hyundai Grand i10 đều có 3 tay lái tham gia.

11 chiếc Hyundai Grand i10 đã tham gia tranh tài và tất cả đều được trang bị động cơ 1.2AT, công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Xuất phát từ trung tâm Hà Nội, theo chỉ dẫn của hệ thống định vị dẫn đường trên xe, chúng tôi men theo các tuyến đường nội đô dẫn ra ngoại ô thành phố. Với thiết kế nhỏ gọn, khoảng sáng gầm 152 mm, Hyundai i10 khá linh hoạt khi di chuyển trong các tuyến đường nội đô chật hẹp. Tuy nhiên, tình trạng giao thông liên tục ùn ứ trong giờ cao điểm thực sự là thử thách không hề đơn giản đối với các tay lái cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Hyundai i10.

Thuộc phân khúc A Hyundai i10 ở các đời gần đây đã thực sự thay đổi rất nhiều so với lúc mới được giới thiệu ra thị trường. Hyundai i10 có kích thước chiều dài 3765, rộng 1660 và cao 1520 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.425 mm trong khi khoảng sáng gầm xe là 167 mm. Với các số đo như vậy, đây là một chiếc xe cỡ nhỏ khá rộng rãi và thoải mái.

Với động cơ Kappa 1.2 lit đi cùng hộp số tự động 4 cấp khởi hành bằng nút bấm, Hyundai i10 khá linh hoạt trên các con phố đông đúc.

Đèn pha phía trước được thiết kế dạng vòng, đường viền kẻ mắt đầy thu hút tạo nên phong cách sang trọng mà vẫn đảm bảo độ an toàn tối ưu cho chiếc xe phân khúc A. Bề mặt dưới tản nhiệt với diện tích rộng rãi giúp tăng cường lượng khí làm mát và giữ cho động cơ luôn chắc khỏe, đạt hiệu suất tối đa. Đèn sương mù sử dụng bóng halogen. Cụm đèn báo rẽ LED được tích hợp trên gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện. Một tính năng rất được người dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Tay nắm cửa mạ crom bóng bẩy mang đến vẻ hiện đại, sang trọng, đồng bộ với các chi tiết ngoại thất nổi bật của Hyundai i10.

Chiếc xe có cản dưới cùng lưới tản nhiệt lớn hơn và một thiết kế cách tân xung quanh đèn sương mù đã làm cho đầu xe trở lên bảnh bao hơn. Thân xe với các đường gân dập nổi cùng ốp nhựa ngay phía trên bậu cửa ra vào thêm phần nhấn nhá.

Tuy được xếp là xe nhỏ giá rẻ song không gian sử dụng không hề chật chội mà ngược lại vô cùng rộng rãi, camera lùi tích hợp là một điểm cộng mà nhiều mẫu xe đắt tiền hơn cũng không hề có.

Hyundai i10 được trang bị vô lăng có được tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại di động qua Bluetooth. Với 4 loa đủ dùng. Hệ thống âm thanh tích hợp CD/MP3.

Không gian bên trong Hyundai i10 được đánh giá rộng rãi. Khoang hành lý rộng rãi hơn, thuận tiện cho việc chở đồ. Hàng ghế sau gập, mở rộng tối đa đủ để vali, đồ dùng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần của gia đình.

Với động cơ Kappa 1.2 lit đi cùng hộp số tự động 4 cấp khởi hành bằng nút bấm, chiếc xe phố thị Hyundai i10 linh hoạt trên các con phố đông đúc, với bán kính vòng quay nhỏ việc xoay trở chiếc i10 cũng không quá khó khăn với các tay lái mới.

Hyundai  i10 hatchback 2017 là một chiếc xe đô thị, kích thước gọn, bán kính vòng quay nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí sở hữu không cao so với mặt bằng giá xe ô tô hiện nay tại Việt Nam. Giá bán của chiếc Hyundai i10 rơi vào khoảng trên dưới 400 triệu đồng.

Ở tốc độ cao, tiếng ồn lọt vào khoang lái ở mức chấp nhận được. Sức mạnh 87 mã lực ở vòng tua 6000 đủ dùng cho chiếc Hyundai i10 thoăn thoắt trên xa lộ. Ở những cung đường cua không quá gắt, chiếc xe cỡ nhỏ của Hyundai ôm khá “ngọt”, kiểm soát xe tốt. Tuy nhiên hệ thống treo của i10 có cảm giác gập ghềnh khi ở tốc độ cao, đặc biệt là ở hàng ghế sau.

Kết cấu của Hyundai i10 được đặc biệt chú ý với thép chống ăn mòn, ứng dụng cấu trúc vòng làm tăng độ cứng và chắc chắn cho thân xe. Một số tính năng an toàn trên mẫu xe này như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 túi khí cho lái xe và hành khách phía trước.

Phương pháp đo lường thủ công bằng cách đổ đầy bình nhiên liệu, niêm phong nắp bình và cài đặt lại đồng hồ đo tổng số kilômét hành trình trên cung đường từ Hà Nội đến Hạ Long được ban tổ chức áp dụng để tính mức tiêu hao nhiên liệu của mỗi xe.

3,78 lít xăng cho 100 km

Với cung đường đi từ trong thành phố, men theo tuyến đường Vành Đai 3 dẫn ra cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, rẽ Cao tốc 5B tiến về Hạ Long các tay lái được dịp thể hiện kỹ năng lái xe sao cho tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Sự khó khăn, hạn chế trong khi di chuyển trong thành phố đã giảm bớt khi đoàn xe chạy trên cung đường cao tốc Hà Nội-Hạ Long. Trong khoảng tốc độ cho phép trên đường cao tốc, lái xe có điều kiện trổ tài điều khiển chân ga, tạo đà cho xe chạy trớn, duy trì tốc độ ổn định để xe “ăn” ít nhiên liệu nhất. Việc cố gắng duy trì đều tốc độ cho xe chạy trớn, hạn chế phanh gấp và sử dụng hệ thống điều hòa phù hợp góp phần giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Trên cao tốc bạn có thể chạy ở tốc độ 120 km/h mà xe vẫn khá ổn định, hoàn toàn không có hiện tượng tay lái bị rung hay thân xe không đi theo quỹ đạo mong muốn.

Tuy nhiên để đến được Hạ Long đoàn xe không chỉ dễ dàng chạy trên tuyến đường cao tốc mà còn phải đi qua Quốc lộ 10 và Quốc lộ 18. Đoạn đường này với chiều dài khoảng 80 km nhưng điều kiện giao thông khá phức tạp khi làn đường hẹp và nhiều xe tải, xe container lưu thông. Điều này tạo ra không ít khó khăn cho các tay lái.

Sau gần 3 giờ hành trình, các xe lần lượt tập trung tại địa điểm đo nhiên liệu. Hầu hết đồng hồ đo quãng đường trong suốt hành trình Hà Nội đi Hạ Long trên các xe đều dao động từ 156 – 158 km. Lượng nhiên liệu tiêu hao trên mỗi xe được đo theo phương pháp bơm và đo lượng nhiên liệu bổ sung tại điểm đến.

Điều cần thiết nhất trong các cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu chính là sự kiên nhẫn và quyết tâm. Tài xế sẽ phải chạy rất từ tốn, không tăng ga đột ngột, hạn chế phanh/dừng tối đa, duy trì tốc độ ở mức tối ưu nhất có thể và đặc biệt là phải chịu nóng một chút vì tắt điều hoà để tiết kiệm nhiên liệu.

Chiếc Hyundai Grand i10 2017 có kết quả tốt nhất thuộc phiên bản hatchback tiêu thụ 5,9 lít xăng cho tổng hành trình 156 km, tương đương 3,78 lít/100 km. Đa số các đội đều đạt khoảng 5 lít xăng/100 km. trong điều kiện vận hành bình thường.

Người chiến thắng cuộc thi tiết lộ bí quyết: với đặc thù là dòng xe nhỏ, mọi người cần điều tiết chân ga hợp lí, tránh việc thốc ga khi di chuyển. Đặc biệt mọi người cũng nên làm quen với thao tác sử dụng cần gạt số bán tự động trên phiên bản AT, đặc biệt là khi lưu thông trên đường cao tốc để giúp xe có độ vọt tốt hơn mà không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu.